z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] Gặp mặt Top 13 sáng kiến

Vậy là Top 13 hoạt động xuất sắc nhất lọt vào vòng Thực hiện sáng kiến của chương trình 𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮 đã có cuộc gặp mặt trực tuyến với BTC và đội ngũ Cố vấn của GREEN IN.
 
✨Buổi gặp mặt đã diễn ra vô cùng hiệu quả và thành công với nhiều thông tin quan trọng. Tại buổi trao đổi, các bạn trẻ đã có cơ hội lắng nghe BTC chia sẻ và nhắc lại các cột mốc thời gian quan trọng, nhưng điểm lưu ý khi triển khai hoạt động.
 
Đặc biệt, sau khi được đội ngũ Cố vấn của GREEN IN nhận xét, góp ý, các đề án đã có sự điều chỉnh để hoàn thiện hơn. Đồng thời, các anh chị cũng không quên truyền lại kinh nghiệm “thực chiến” và tiếp thêm động lực, cảm hứng cho các bạn.
 
🌡Chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững (𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮) đang ở giai đoạn “nước rút”, hứa hẹn trong thời gian tới sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ. Hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình nhé!
_______________________
Chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững (𝗦𝗘𝟰𝗬) được tổ chức bởi GREEN IN – Doanh nghiệp xã hội góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh tại Việt Nam và Đông Nam Á. Mùa 1 của chương trình đã tổ chức thành công trong năm 2023 cho 75 học viên đến từ 3 miền Tổ quốc. Xem lại hành trình 𝗦𝗘𝟰𝗬 mùa 1 tại: https://www.youtube.com/watch?v=SzHUeGsVGKI

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *