z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] Vậy là hành trình 𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮 đã chính thức kết thúc

5 tháng, tuy không phải khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng so với hành trình nâng cao nhận thức của cộng đồng về năng lượng bền vững có lẽ là chưa đủ🍃

Tuy chương trình Tập huấn Năng lượng bền vững mùa 2 đã khép lại nhưng nó sẽ mở ra một hành trình mới khi 150 bạn học viên đã được nâng cao nhận thức, 13 sáng kiến đã được triển khai và chắc chắn sau đó, nhiều sáng kiến sẽ tiếp tục sứ mệnh đem cậu bạn “Năng lượng bền vững” đến gần hơn với cộng đồng.

🌷Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến các Giảng viên, các vị Diễn giả, và đông đảo các bạn trẻ tham gia, ủng hộ 𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮. Trong quá trình triển khai, chương trình đã có những lúc gặp khó khăn, sóng gió gập ghềnh, nhưng chính sự quan tâm và nhiệt huyết của các bạn là nguồn động lực để chúng mình tiếp tục hành trình.

Sẽ chẳng thể nào kể hết những kỉ niệm đáng nhớ, từ những buổi đầu gặp mặt nhau qua màn ảnh nhỏ, rồi đến quá trình các bạn học viên triển khai dự án cá nhân,… Đặc biệt, chuyến đi thực địa tại Bến Tre đã làm cho Ban tổ chức và các bạn học viên có cơ hội gặp mặt trực tiếp, trò chuyện và yêu quý nhau hơn. Quan trọng hơn, các bạn được tận mắt tìm hiểu về các mô hình năng lượng bền vững đã triển khai trong cuộc sống như thế nào.

Giờ thì hãy xếp mọi thứ vào một miền ký ức đẹp. Chúc các bạn học viên sau chương trình vẫn thực hiện các hoạt động nhằm lan toả kiến thức về năng lượng bền vững đến những người xung quanh, góp sức giúp Trái Đất ngày một xanh hơn. Và biết đâu, trong tương lai, GREEN IN và các bạn sẽ lại chung đường!💕

Các sáng kiến đã được triển khai thành công

#SE4Y2#nangluongbenvung#loicamon