z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA DIỄN ĐÀN “LỘ TRÌNH VIỆT NAM TRONG CUỘC CHẠY ĐUA NET ZERO – THỰC TIỄN, THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI”

Đăng ký ngay tại: bit.ly/diendannetzero

—————————————————

❗Môi trường đang bị ô nhiễm, quá nhiều chất thải, khói bụi. Hàng năm, có hàng triệu tấn rác thải nhựa được đổ ra đại dương, gây ô nhiễm môi trường biển nghiêm trọng. Bạn có từng lo lắng về tương lai của Trái Đất?

🫶Không sao, không sao! Đã có “LỘ TRÌNH VIỆT NAM TRONG CUỘC CHẠY ĐUA NET ZERO – THỰC TIỄN, THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI” sẽ giải đáp cho bạn. Đây là một buổi tọa đàm “Tìm kiếm Nguồn Nhân Lực Xanh”.

☘️ Nguồn nhân lực xanh bao gồm: Việc làm xanh, kỹ năng xanh và nhân tài xanh

✨ Việc làm xanh: là việc làm giúp giảm tác động của các doanh nghiệp và ngành kinh tế lên môi trường, và dần đạt đến mức độ bền vững.

✨ Kỹ năng xanh: là những kiến thức, kỹ năng, giá trị và thái độ cần thiết để sống, phát triển, hỗ trợ một xã hội bền vững và sử dụng tài nguyên hiệu quả.​

✨ Nhân tài xanh: là những thành viên mà profile trên Linkedin của họ thể hiện có những kỹ năng xanh hoặc đang làm công việc xanh.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhanh tay đăng ký qua đường link bên trên, buổi tọa đàm hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức bổ ích, nhiều trải nghiệm thú vị về “Tìm kiếm Nguồn Nhân Lực Xanh” và “Lối Sống Xanh”. Các bạn GenZ còn có cơ hội trao đổi, học tập cùng các chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng, môi trường cũng như gặp gỡ những người bạn đồng hành, cùng chung chí hướng cùng tôi luyện những kỹ năng cần thiết để trở thành những Nhà Lãnh Đạo Xanh trong tương lai.

🏃‍♀️ Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng đăng ký tham gia ngay thôi để rinh ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn và gặp được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm nàoooooo!!!!

—————————————————

📣THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

📍Section 1: Tọa đàm tìm kiếm nguồn nhân lực xanh

➖Thời gian: 13h30 – 16h00 ngày 08/05/2024

➖Số lượng tham gia: 100 bạn

➖Địa điểm: Hội Trường Lớn khu A – Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

📍Section 2: Tập huấn kiến thức về năng lượng bền vững

➖Thời gian: 19h00 – 21h00 ngày 11/05/2024

➖Hình thức: Trực tuyến (Online) trên nền tảng Google Meet

➖Số lượng tham gia: 50 bạn

👤Đối tượng tham gia: Sinh viên Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM và các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố

👥Số lượng tham gia: 150 bạn (BTC sẽ đóng form khi đủ người tham gia)

🔗Link đăng ký: bit.ly/diendannetzero

Thời gian đăng ký: từ 02/05 đến 23h59 ngày 07/05/2024.

Diễn giả đồng hành cùng buổi tọa đàm:

🎉 Diễn giả: Nguyễn Việt Hưng – Kỹ sư năng lượng của trường đại học Bách Khoa Hà Nội từ năm 2004, CEO Repower Việt Nam, Phó chủ tịch Quỹ đầu tư NLTT HSTC Funding.

🎉 Diễn giả: Lê Trung Nam – Giám đốc EPS Investing Vietnam và Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Xây dựng 47

—————————————————

Chương trình “Toạ đàm Tình kiếm Nguồn Nhân Lực Xanh” nằm trong chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững mùa 2 (𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮) với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN).

📍 Thông tin liên hệ:

🫶 Khoa Đào tạo Quốc tế – Nguyễn Đỗ Huy Hoàng

🌐 Số điện thoại: 037 963 1390

📧 Email: [email protected]

#HCMUTE#FIE#FIETEAM

#GREENWORKFORCE#GREENJOBS

#GREENINVietNam#SE4Y2#Taphuanvenangluongbenvung