z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] GAMESHOW RUNG CHUÔNG VÀNG GENERZ

Thời tiết nắng nóng của của những ngày đầu hạ cũng không thể làm lại sức nóng của Gameshow Rung chuông vàng GENERZ nhà GUC.

Vào ngày 4/5 vừa qua, Gameshow Rung chuông vàng GENERZ của GUC đã diễn ra thành công rực rỡ. Gameshow là cơ hội để các bạn thí sinh thể hiện bản thân cũng như trau dồi thêm kiến thức về năng lượng bền vững. Trong bầu không khí sôi động, với sự nhiệt huyết của các bạn thí sinh cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả, chương trình đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho TOP 3 danh hiệu danh giá:

🥇Trạng nguyên GENERZ: Nguyễn Thị Thu Lan

🥈Bảng nhãn GENERZ: Phạm Hoài Nam

🥉Thám hoa GENERZ: Nguyễn Mai Hoa

💌 Để có được chương trình thành công như vậy, GUC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN đã quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức cuộc thi. Đồng thời, GUC cũng bày tỏ lòng biết ơn đến sự đồng hành và hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN) và mạng lưới Green Uni.

Bên cạnh đó, sự ủng hộ từ các vị đại biểu, khách mời, đặc biệt là thầy Christopher Sayles và sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh cũng như khán giả chính là nguồn động lực to lớn giúp Gameshow diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, xin được gửi lời cảm ơn các bạn ong chăm chỉ nhà GUC vì đã luôn hết mình, chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất để chương trình được diễn ra một cách chỉn chu nhất.

📸Ngay bây giờ, hãy cùng GUC nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong Gameshow Rung chuông vàng GENERZ nhé!

#GREENINVietNam#SE4Y2#TaphuanveNangluongbenvung

———————————

Gameshow “Rung chuông vàng GENERZ” nằm trong chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững mùa 2 (𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮) với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN).

—————————————

👉 THÔNG TIN GUC:

🍀 Facebook page: Câu lạc bộ Ngoại Ngữ Xanh – Green ULIS Club

💌 Email: [email protected]

☎️ Contact: 0335 376 757 (Ms Duyên)