z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] TẬP HUẤN CÁC GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG BỀN VỮNG CHO ĐÔ THỊ

📝 Vậy là chuyến đại hải trình cùng các kho báu về “năng lượng bền vững” đã được các bạn sinh viên chinh phục thành công vào ngày 12/5/2024.

💫 Vượt qua 2 phần thi đầy thử thách: The Green City Race & Hackathon Go Green! Các “chiến binh xanh” đã cùng nhau thể hiện sự tài năng, kiến thức và sự tự tin để chinh phục các các thử thách đến từ BTC và các vị thuyền trưởng.

💫Câu lạc bộ Realcom Junior xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

➖ KTS. Ngô Thế Hưng, Founder of Ơi Architects & Ơi Studio, Phó Ban điều hành Cộng đồng Kiến Trẻ nhiệm kỳ I & II

➖ Anh. Nguyễn Mạnh Thắng – Cán bộ kỹ thuật và chương trình, Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN); Dịch giả các cuốn sách: Thảm họa khí hậu – Bill Gates; Giành lại không khí sạch – Tim Smedley

Xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả đã dành thời gian tham gia và chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu của mình tới các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, RCJ cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn sinh viên đã luôn nhiệt huyết, đồng hành cùng chúng mình từ những ngày đầu.

🔥 Qua các phần thi, BTC xin chúc mừng đội thi: TÌNH YÊU HOA NỞ bằng sự đoàn kết, tài năng đã dành được chiến thắng chung cuộc.

Hy vọng bằng những trải nghiệm nhận được, các bạn sẽ có thêm nhiều góc nhìn “xanh hóa” cho chính lĩnh vực, sự nghiệp đang theo đuổi. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc & thành công.

📸 Hẹn gặp lại !!

#RCJ#KhoaDialy#Congdongrealcom

#GREENINVietNam#SE4Y2#Taphuanvenangluongbenvung

_______________________________

Hoạt động tập huấn “Năng lượng bền vững trong phát triển đô thị ” nằm trong chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững mùa 2 (SE4Y-2) với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN)

CLB BẤT ĐỘNG SẢN REALCOM JUNIOR – RCJ

► [F]: https://www.fb.com/clbrealcomjunior

► [E]: [email protected]

► [P]: 0399 135 354 (Bui Tien Anh)