z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] RECAP TALKSHOW ECO-JO: THANH NIÊN VÀ TƯƠNG LAI BỀN VỮNG TẠI ĐẠI HỌC QUỐC TẾ, ĐHQG-HCM

⛵️Các bạn sinh viên ơi, Eco-Jo được viết tắt từ Eco Journey, hay còn gọi là cuộc hành trình đi đến một tương lai bền vững.

Vào ngày 06/05/2024, tại Talkshow Eco-Jo, chúng ta đã cùng nhau đi được một phần trên con đường hướng tới một tương lai bền vững hơn rồi đấy.

💌Talkshow có sự tham gia của:

➖Anh. Nguyễn Mạnh Thắng – Cán bộ kỹ thuật và chương trình, Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN); Dịch giả các cuốn sách: Thảm họa khí hậu – Bill Gates; Giành lại không khí sạch – Tim Smedley

➖Anh Trần Nguyễn Huy Ninh và chị Bùi Như Ý – BTC chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững (SE4Y-2)

🎓Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn sinh viên. Với sự tham gia tích cực từ các bạn, chúng ta đã có một buổi nói chuyện ý nghĩa và đầy cảm hứng. Hy vọng rằng những gì các bạn đã học được từ Talkshow này sẽ không chỉ là kiến thức mà còn là động lực để hành động, từ những bước nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày đến những quyết định lớn lao để bảo vệ hành tinh của chúng ta.

—————————————–

Chương trình “Eco-Jo” nằm trong chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững mùa (SE4Y-2) với sự hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN Việt Nam).

#Ecoyouth#GREENINVietNam#SE4Y2

#TaphuanveNangluongbenvung

—————————————–

Thông tin liên hệ:

📧 Email: [email protected]

📬 Fanpage: Eco-Youth Việt Nam