z

[𝗦𝗘𝟰𝗬-𝟮] 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐋𝐈𝐃𝐄 𝐒𝐂𝐇𝐎𝐎𝐋 𝐓𝐎𝐔𝐑 | Trường THCS Kim Sơn

🌿Tiếp nối chuỗi tập huấn ReVerts e-Training, nằm trong khuôn khổ dự án Eco Young Leaders Camp 2024, chương trình đã triển khai buổi tập huấn ReSolide School Tour vào ngày 9/5/2023 tại Trường THCS Kim Sơn thuộc TX. Sơn Tây, Hà Nội hướng đến truyền tải thông điệp “Hạn chế rác thải nhựa và sử dụng năng lượng xanh; Phòng chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Cụ thể, ReSolide School Tour được tổ chức với mục tiêu nâng cao kiến thức về Chuyển dịch Năng lượng và Rác thải nhựa hướng tới Net Zero và Các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. Chương trình cũng được định hướng nhằm nâng cao năng lực truyền thông, kỹ năng thực hành xây dựng sản phẩm truyền thông/công nghệ cho đối tượng thanh niên đồng thời thu hẹp khoảng cách giáo dục về Chuyển dịch năng lượng và Rác thải nhựa với thanh niên/ học sinh ở địa phương.

🌼Vậy là buổi tập huấn ReSolide School Tour vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp! Eco Young Leaders Camp 2024 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị diễn giả, các vị đại biểu, các đối tác bảo trợ và các bạn học viên đã tham gia xây dựng sự thành công của chương trình.

🍀Cùng điểm qua loạt khoảnh khắc vào buổi ReSolide School Tour tại THCS Kim Sơn ngày 9/5 vừa qua cùng EYLC nào!

______________________________

📌Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Dự án: “Eco Young Leaders Incubator” được tài trợ bởi Chương trình Đại sứ Thanh niên vì Môi trường thuộc dự án Thanh niên vì Môi trường của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

📌Hoạt động Eco Young Leaders Incubator nằm trong chương trình Tập huấn về Năng lượng bền vững mùa 2 (SE4Y-2) với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (GREEN IN).

#y4e#vsf#bacabank#tetrapak#duytanrecycling#daisuthanhnienvimoitruong

#GREENINVietNam

#SE4Y2

#TaphuanveNangluongbenvung

#EYLC24